FPT Play - Gói Kênh Giải Trí 30 ngày (No.00455050)

Rê chuột để phóng to

50.000

Đăng ký nhận thông báo mới nhất về FPT Play - Gói Kênh Giải Trí 30 ngày

Gọi 1800-6601 để được tư vấn (miễn phí cuộc gọi)

FPTShop cam kết

  • Hàng chính hãng

  • Hãng hỗ trợ trong suốt thời hạn sản phẩm

FPTShop hỗ trợ thanh toán

  • Tiền mặt

  • ATM

  • Trả góp 0%

  • Visa

  • MasterCard

  • JCB

  • Mua trước trả sau

Đánh giá & Nhận xét FPT Play - Gói Kênh Giải Trí 30 ngày

3,7/5

66 đánh giá & nhận xét

  • 5 sao 20
  • 4 sao 11
  • 3 sao 3
  • 2 sao 3
  • 1 sao 1

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Gửi nhận xét của bạn

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Vui lòng chọn đánh giá của bạn về sản phẩm này.

Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên

Khách hàng nhận xét ()

Chưa có nhận xét nào.

Hãy là người nhận xét đầu tiên

Xem tất cả nhận xét

Hỏi Đáp về FPT Play - Gói Kênh Giải Trí 30 ngày

Mời bạn viết bình luận.(Tối thiểu 3 ký tự)

Thuan 2 ngày trước
Mih mua qua môm có mã bgio nạp vào fpt play ntn

Trả lời

Nguyễn Hồng Minh Hoàng QTV 2 ngày trước

Chào Thuan,
Để hỗ trợ tốt nhất ở trường hợp này bạn có thể để lại thông tin liên hệ bao gồm (họ và tên + sđt) hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6601 bấm nhánh số 2, bộ phận kỹ thuật bên mình sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng ạ.
Thân mến!

Ngân 5 ngày trước
Lần đầu đăng kí có gói 20k nạp bằng thẻ điện thoại sao không đc?

Trả lời

Trần Quốc Hoàn QTV 5 ngày trước

Chào Ngân,
Dạ rất tiếc, FPTShop chưa hỗ trợ thanh toán bằng thẻ cào ạ.
Thân mến!

Hoa 15 ngày trước
Tôi muốn mua gói trên FPT bằng thẻ atm tại sao ko nhập đc

Trả lời

Ngô Huy Đạt QTV 15 ngày trước

Chào Hoa,

Bạn vui lòng để lại SDT hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài miễn phí 18006601 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Thân mến!

Huỳnh Thị Kiều Diễm 17 ngày trước
Fpt play khuyến mãi tháng 2 dky lần đầu 20k. Giờ tôi phải làm nhu thế nào? 09xxxxx896

Trả lời

Nguyễn Thiện Nhật Quyền QTV 17 ngày trước

Chào Diễm,
Mình xin ghi nhận thông tin và chuyển bộ phận tư vấn liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian nhanh nhất ạ.
Thân mến!

 

Trầnthihamya2015@gmail.com vào ngày 13/01/2019
Mình thấy fpt khuyến mãi nên đã mua gói coi 30 ngày mà sao vẫn không coi được bạn

Trả lời

Nguyễn Hồng Minh Hoàng QTV vào ngày 13/01/2019

Chào bạn,
Sau khi mua gói kênh giải trí 30 ngày bạn sẽ nhận được 1 code gửi về SMS tin nhắn điện thoại hoặc mail. Bạn cần  phải kích hoạt code này vào đầu FPT Play Box hoặc FPT Play để gia hạn kênh bạn nhé.
Thân mến!

Toan Nguyễn vào ngày 12/01/2019
Tôi muốn xem nhung đài vtc nhung vào fpt chưa có thẻ cào phải làm sao

Trả lời

Ngô Huy Đạt QTV vào ngày 12/01/2019

Chào Toan,

Dạ để hỗ trợ tốt hơn bạn vui lòng để lại Tên + SĐT bên mình sẽ chủ động liên hệ tư vấn giúp bạn nhé.

Thân mến!

N.quân vào ngày 09/01/2019
Vài hôm trước tôi có mua vé xem phim tại cụm rạp galaxy.đc cho vài cái code fim+ .giờ tôi mún sử dụng code đó trên đầu thu fpt có đc ko

Trả lời

Nguyễn Minh Tâm QTV vào ngày 09/01/2019

Chào Quân,
Dạ rất tiếc hiện chưa có thông tin chính xác ạ. Bạn có thể để lại thông tin liên hệ (số điện thoại), bên mình sẽ chủ động liên hệ hỗ trợ cho bạn ạ.
Thân mến​!

Khánh vào ngày 02/01/2019
Tôi muốn mua gói giải trí 500k bằng thẻ cào mobifone được không?

Trả lời

Trần Quốc Hoàn QTV vào ngày 02/01/2019

Chào Khánh,
Dạ rất tiếc, FPTShop chưa hỗ trợ thanh toán bằng thẻ cào ạ.
Thân mến!

Hằng vào ngày 20/12/2018
Số đt của tôi 09xxxxx690

Trả lời

Nguyễn Thị Tùng Vy QTV vào ngày 20/12/2018

Chào Hằng,
Mình xin ghi nhận thông tin của bạn, bên mình sẽ kiểm tra và liên hệ phản hồi thông tin lại bạn trong thời gian sớm nhất bạn nhé.
Bạn vui lòng chờ trong ít thời gian bạn nhé!

Hằng vào ngày 20/12/2018
Tôi có mua gói cuóc dùng lần đầu 20k bằng cách queat mã vạch momo. Quét lần đầu momo báo thành công bị trừ tk 20k nhưng fpt nói bị lỗi k dùng được. 10 phút sau quét tiếp thì tk momo vẫn bị tiếp 20k mà fpt mới báo mua gói thành công. Vậy là tôi mất oan 20k do fpt và momo k thống nhất nhau là sao? Gọi fpt thì kêu hỏi momo, hỏi momo thì kêu hỏi fpt. Bạn vui lòng kt lại và giải thích giùm. Nếu k chắc mình chỉ dùng thử 1 tháng này thôi.

Trả lời

Nguyễn Thị Tùng Vy QTV vào ngày 20/12/2018

Chào Hằng,
Dạ mình xin lỗi bạn về sự bất tiện mà bạn đang gặp phải ạ. Bạn cho mình xin thông tin SĐT liên hệ để mình chuyển bộ phận CSKH kiểm tra phản hồi giải quyết gấp giúp bạn trong thời gian nhanh nhất nhé.
Mong bạn thông cảm!