ĐÁNH GIÁ – TƯ VẤN

Sau 8 tháng lên kệ, tại sao Galaxy J7 Prime vẫn bán chạy đến thế?

Lê Ngọc Hồng Quân Lê Ngọc Hồng Quân vào ngày 19/06/2017 2 Bình luận

Sau 8 tháng lên kệ, chiếc smartphone tầm trung Galaxy J7 Prime vẫn duy trì sức hút như ngày đầu và luôn dẫn đầu danh sách điện thoại bán chạy nhất mỗi tháng.

Sau 8 tháng lên kệ, chiếc smartphone tầm trung Samsung J7 Prime vẫn duy trì sức hút như ngày đầu và luôn dẫn đầu danh sách điện thoại bán chạy nhất mỗi tháng.

 

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung được Samsung chính thức bán ra tại Việt Nam từ 23/9/2016. Giữa bối cảnh thị trường di động nói chung và phân khúc smartphone tầm trung cạnh tranh hết sức khốc liệt, J7 Prime vẫn đạt được doanh số bán hàng trong mơ và hiện đang là chiếc điện thoại bán chạy nhất Việt Nam.

 

Cơn sốt mang tên Galaxy J7 Prime

 

Có lẽ từ trước tới nay, chưa có mẫu smartphone tầm trung nào lại thành công ở thị trường Việt như Galaxy J7 Prime. Chưa đầy 4 ngày sau khi chính thức lên kệ, Samsung đã bán được tới 45.000 sản phẩm tới tay người dùng. Nhưng sức nóng của J7 Prime không chỉ có vậy, suốt 8 tháng về sau, chiếc điện thoại này luôn được vinh danh là smartphone bán chạy nhất Việt Nam, theo số liệu được báo điện tử VnExpress tổng hợp từ các chuỗi bán lẻ lớn nhất nước ta. Điều gì đã tạo nên sức hút lớn tới vậy cho J7 Prime?

 

Giải mã sức hút bền bỉ của Galaxy J7 Prime sau 8 tháng lên kệ 1

Galaxy J7 Prime thổi bùng cơn sốt smartphone tầm trung

 

Mức giá rẻ dễ tiếp cận

 

Theo hãng xếp hạng tín nhiệm Standard & Poor's, thu nhập trung bình của người Việt là xấp xỉ 4.4 triệu VNĐ/ tháng (số liệu trong năm 2016), dễ hiểu tại sao dòng điện thoại tầm trung lại được ưa chuộng đến vậy tại nước ta. Giữa vô vàn các model smartphone tầm giá từ 5 tới 7 triệu. Galaxy J7 Prime nổi bật lên như một lựa chọn tối ưu với những chương trình khuyến mãi lớn mà Samsung đem đến. Hiện giá chính hãng của máy đã giảm xuống còn 5.990.000 VNĐ, trở thành sản phẩm hết sức hấp dẫn trong phân khúc 6 triệu đồng.

 

Giải mã sức hút bền bỉ của Galaxy J7 Prime sau 8 tháng lên kệ 4

Hiện J7 Prime vẫn đang có giá chính hãng là 5.990.000 VNĐ

 

Chiến lược Marketing thông minh với gương mặt đại diện nổi tiếng

 

Để giúp Samsung Galaxy J7 Prime có được danh tiếng như hiện tại, nhà sản xuất Hàn Quốc đã không tiếc công chi tiền bạo tay vào chiến dịch quảng bá đình đám suốt nhiều tháng trời. Sự xuất hiện của ngôi sao âm nhạc Issac bên cạnh hình ảnh J7 Prime đã giúp sản phẩm nhanh chóng đến gần với lớp khách hàng trẻ tuổi – những người có nhu cầu mua sắm smartphone cao nhưng lại có ít điều kiện tài chính, đây đúng là thị trường mà J7 Prime hướng tới.

 

Giải mã sức hút bền bỉ của Galaxy J7 Prime sau 8 tháng lên kệ 7

Xuất hiện bên nam ca sĩ Issac, Galaxy J7 Prime dễ đến gần với người tiêu dùng hơn

 

Thiết kế nhìn như smartphone cao cấp

 

Trên thị trường di động hiện tại, ta có thể thấy được các nhà sản xuất đang áp dụng 2 phong cách chủ đạo để thiết kế smartphone cao cấp, đó là kim loại nguyên khối hoặc kim loại – kính. Ở đây, Samsung đã trau chuốt ngoại hình của J7 Prime bằng bộ khung vỏ kim loại nguyên khối sang trọng và 3 tùy chọn màu sắc dễ dùng là: vàng, vàng hồng và đen. Rất nhiều khách hàng đã bị cuốn hút ngay từ lần đầu tiên cầm Galaxy J7 Prime trên tay.

 

Giải mã sức hút bền bỉ của Galaxy J7 Prime sau 8 tháng lên kệ 9

Galaxy J7 Prime sở hữu thiết kế như smartphone cao cấp

 

Cấu hình tốt trong tầm giá

 

Về mặt cấu hình, J7 Prime được tích hợp màn hình 5.5 inch Full HD, và chip xử lý Exynos 7870 tám nhân, xung nhịp 1.6 GHz cùng 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, viên pin dung lượng 3300 mAh phụ trách cung cấp năng lượng hoạt động cho thiết bị. Về khả năng chụp ảnh, máy sở hữu cụm camera trước – sau với độ phân giải lần lượt là 8 megapixel và 13 megapixel. Cấu hình trên giúp Galaxy J7 Prime trở nên nổi trội so với các smartphone cùng phân khúc và đem về lợi thế cạnh tranh mỗi khi khách hàng so sánh máy với các sản phẩm đến từ những thương hiệu khác.

 

AnhNQ

  • Chia sẻ bài viết