Chính sách đổi trả tại FPT Shop

1. Chính sách đổi trả dành cho sản phẩm mới: ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH (Áp dụng bao gồm các sản phẩm Apple)

30 Ngày đầu Ngày thứ 31-360
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.

Hoặc Khách hàng trả sản phẩm và FPT Shop hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá sản phẩm trên hoá đơn.

Khách hàng có nhu cầu đổi hoặc trả sản phẩm: FPT Shop hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% mỗi tháng so với mức hoàn tiền 30 ngày đầu

Cụ thể: Từ ngày 31-60: hoàn lại 75% giá trị sản phẩm trên hóa đơn
Từ ngày 61-90: hoàn lại 70% giá trị sản phẩm trên hóa đơn

Sản phẩm không lỗi

Khách hàng có nhu cầu đổi hoặc trả sản phẩm,FPT Shop hoàn lại tiền với giá bằng 80% giá sản phẩm trên hoá đơn.

Khách hàng có nhu cầu đổi hoặc trả sản phẩm: FPT Shop hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% mỗi tháng so với mức hoàn tiền 30 ngày đầu

Cụ thể: Từ ngày 31-60: hoàn lại 75% giá trị sản phẩm trên hóa đơn Từ ngày 61-90: hoàn lại 70% giá trị sản phẩm trên hóa đơn

Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm bị va chạm, cấn móp, vào nước…không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng, FPT Shop hỗ trợ chuyển bảo hành và khách hàng chịu phí sửa chữa.
  • Mobiistar B225 và Masstel A260

    2 lần miễn phí 1 đổi 1 trong 1 năm nếu lỗi NSX, lần thứ 3 FPT Shop hoàn tiền theo chính sách đổi trả sản phẩm mới như trên

Phí đổi trả khác nếu có:

  • Mất vỏ hộp: thu phí 2% giá máy trên hóa đơn
  • Mất phụ kiện: thu phí 5% giá máy trên hoá đơn cho một phụ kiện mất
  • Máy trầy xước: thu phí 5% giá máy trên hóa đơn
  • Vật phẩm khuyến mại: thu phí theo giá trị được công bố bởi FPT Shop

Lưu ý với sản phẩm mua trả góp:

  • Trong 14 ngày đầu tiên: khách hàng huỷ hợp đồng và không phải chịu bất kỳ khoản chi phí trả góp nào
  • Sau 14 ngày: khách hàng phải thanh lý hợp đồng và chịu phí theo từng công ty trả góp

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ

30 Ngày đầu Từ ngày thứ 31 đến thời hạn bảo hành
Sản phẩm lỗi do NSX (Bao gồm các lỗi kĩ thuật liên quan đến bộ máy, không bao gồm pin)

- Miễn phí 1 đổi 1 sản phẩm cùng model

Hoặc

- KH được đổi sang sản phẩm khác model bằng hoặc cao tiền hơn, thanh toán thêm phần chênh lệch, và phí đổi trả tính như sau:

+ Nếu sản phẩm KH đã mua hết hàng (trên toàn hệ thống): Không mất phí đổi trả

+ Nếu sản phẩm KH đã mua còn hàng: FPTShop thu lại sản phẩm cũ với mức giá bằng 80% giá sản phẩm trên hóa đơn

- Gửi bảo hành theo chính sách hãng

- Trường hợp không sửa chữa được hoặc bảo hành trễ hẹn so với cam kết (tối đa 30 ngày): KH được đổi sản phẩm mới, thanh toán thêm phần chênh lệch và sản phẩm cũ được FPTShop thu lại với mức phí 5% cho tháng thứ 3, và trừ thêm 5% mỗi tháng tiếp theo trên giá hóa đơn (ví dụ tháng thứ 3 giá thu lại là 95%, tháng thứ 4 là 90%, tháng thứ 5 là 85% ….)

Sản phẩm không lỗi

Không áp dụng đổi trả

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

FPTShop hỗ trợ chuyển TTBH hãng sửa chữa (có tính phí).

Lưu ý:

  • Các trường hợp báo lỗi phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi đổi trả/bảo hành.

  • Sản phẩm chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành

  • Đổi khác mã: mất vỏ hộp thu phí 100.000VNĐ

Thời hạn bảo hành

Hãng

Bảo hành máy

Bảo hành pin

Bulova

36 tháng

Trọn đời

Ferrari, Tommy Hilfiger, Lascote, Daniel Klein. Free look, Festina, Candino

24 tháng

Trọn đời


Kitten-Kid, Nakzen, Rossini, SKmei, Sinobi, SK, Elle

12 tháng

Trọn đời

Casio G-shock, Casio Baby-G, Casio Cover

60 tháng

60 tháng

Casio Genaral, Casico Edifice

12 tháng

18 tháng

Citizen

12 tháng

12 tháng

Orient

12 tháng

Không bảo hành

3. Chính sách đổi trả bảo hành máy in

30 Ngày đầu Ngày thứ 31 đến thời hạn bảo hành
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 đổi 1 sản phẩm cùng mã (Chỉ đổi máy, không đổi hộp mực)

Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng

Sản phẩm không lỗi

Không áp dụng đổi trả

Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả, bảo hành, FPT Shop hỗ trợ chuyển TTBH Hãng sửa chữa (có tính phí), bao gồm:
+ Vỡ, nứt thân máy, trầy xước, gãy chốt hộp mực, khách hàng tự mở máy đế sửa chữa
+ Máy không dư nguyên 100% hình dạng ban đầu

Lưu ý:

  • Khi đổi máy, KH phải trả cả vỏ hộp. Nếu thiếu vở hộp, chỉ áp dụng bảo hành, không đổi máy mới. Không áp dụng chính sách trả hàng.
  • Sản phẩm không áp dụng đổi trả theo yêu cầu.
  • Phí đổi trả khác: Mất phụ kiện thu phí 5% giá máy trên giá hoá đơn cho mỗi phụ kiện mất

4. Chính sách đổi trả dành cho sản phẩm đã qua sử dụng: ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH (Áp dụng bao gồm các sản phẩm Apple)

30 Ngày đầu Ngày thứ 31-360
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…

Trường hợp không có sản phẩm tương đương, FPT Shop hoàn lại tiền 100%

FPT Shop gửi máy đi bảo hành theo chính sách của hãng hoặc bảo hành của FPTShop.com.vn

Sản phẩm không lỗi

Không áp dụng đổi trả

Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm bị va chạm, cấn móp, vào nước…không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng, FPT Shop hỗ trợ chuyển bảo hành và khách hàng chịu phí sửa chữa.

Phí đổi trả khác nếu có:

  • Mất vỏ hộp: thu phí 2% giá trên hóa đơn
  • Mất phụ kiện thu phí 5% giá trên giá hoá đơn cho mỗi phụ kiện mất

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

  • BẢO HÀNH 1 NĂM 1 ĐỔI 1

    Thẻ nhớ, USB, Chuột, Cáp, Sạc, Sạc dự phòng, Bàn phím, Đế tản nhiệt, Tai nghe (trừ Tai nghe JBL giá dưới 2.5 triệu), Thiết bị mạng, Ổ cứng, Loa (trừ Loa Harman Kardon), Loa Kéo-Karaoke, Loa JBL (trừ Loa JBL Studio BAR mã 00441172) Bộ phát wifi không dây, Đèn LED để bàn đa năng, Cân điện tử.

  • BẢO HÀNH 1 NĂM CHÍNH HÃNG

    Phụ kiện nhập khẩu chính hãng Apple, Loa JBL Studio BAR (mã 00441172) và loa Harman Kardon

  • BẢO HÀNH 6 THÁNG 1 ĐỔI 1

    Mic hát karaoke, Quạt cầm tay, Tai nghe JBL giá dưới 2.5 triệu

  • BẢO HÀNH 15 NGÀY 1 ĐỔI 1

    Bao da, và Ốp lưng có giá từ 50.000 VNĐ (trừ Bao da, Ốp lưng chính hãng Samsung)

  • DÁN LẦN ĐẦU MUA NGUYÊN GIÁ, TỪ LẦN THỨ 2:

    Dán lại với giá 25.000VNĐ/mặt: Đối với MDMH lẻ và combo miếng dán 2 mặt (dành cho ĐTDĐ)
    GIÁ GIẢM 30%: Đối với MDMH lẻ và combo miếng dán 2 mặt (dành cho MTB, MTXT), MDMH Kính cường lực

  • KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH

    Ba lô, Túi xách, Túi chống sốc, Túi chống nước, Gậy chụp hình, Tay cầm chơi game, Bao da và ốp lưng nhập khẩu chính hãng Samsung

Lưu ý:

MDMH: không giới hạn số lần dán, KHÔNG giới hạn số tháng áp dụng. Chỉ cần đúng imei máy đã sử dụng miếng dán ở lần mua đầu tiên.

Quạt cầm tay, Tai nghe JBL, Loa JBL: không bảo hành phụ kiện kèm theo.

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm bảo hành bị lỗi kỹ thuật (không bao gồm lỗi thẩm mỹ, lỗi do người sử dụng)

  • Đối với phụ kiện ốp lưng, bao da mua kèm máy (Điện thoại di động/ Máy tính bảng): FPT Shop hỗ trợ nhập trả lại phụ kiện trong trường hợp khách hàng trả hàng do lỗi NSX.

  • Miếng dán màn hình mua kèm máy: trong trường hợp khách hàng đổi máy do lỗi NSX, FPT Shop đổi miếng dán mới cho Khách hàng.

  • Combo phụ kiện: FPT Shop bảo hành cho sản phẩm bị lỗi theo chính sách phụ kiện mua lẻ

  • Sản phẩm có thời gian bảo hành dài hơn 12 tháng theo chính sách của nhà sản xuất, kể từ tháng 13 khách hàng bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành Hãng

  • Đối với PK chính hãng Apple: Khách hàng mang sản phẩm đến tất cả các cửa hàng FPTShop/F.Studio by FPT trên toàn quốc để được hỗ trợ chuyển tới Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple. Việc xác định tình trạng lỗi có thuộc diện bảo hành hay không sẽ do Apple quyết định.

6. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ DỊCH VỤ

  • ĐẦU THU KỸ THUẬT SỐ FPT PLAYBOX

    30 ngày đầu tiên: Miễn phí 1 đổi 1 khi sản phẩm lỗi NSX.

    Tháng thứ 2-12: FPT Shop hỗ trợ chuyển trung tâm bảo hành NSX.

  • Phần mềm dịch vụ

    (không bao gồm các phần mềm Microsoft)

    FPT Shop hoàn lại tiền 100% trong 31 ngày đầu nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm.

Phí đổi trả nếu có:

  • Mất vỏ hộp thu phí 2% giá trên hóa đơn
  • Mất phụ kiện đi kèm thu phí 5% trên giá hoá đơn cho mỗi phụ kiện mất.

7. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ VÒNG ĐEO TAY XAOMI MIBAND

Thời gian

Lỗi NSX

Theo nhu cầu

Từ 0-30 ngày

- 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng...).

- Trường hợp sản phẩm cùng mã hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm lỗi và bù phí chênh lệch

Hoặc:

-  Khách hàng trả hàng và FPT hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trị sản phẩm trên hoá đơn.

-       SP không lỗi: Không áp dụng đổi trả

-       SP lỗi do người dùng (máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, màn hình bị trầy xước…): Hỗ trợ nhận máy và chuyển TTBH Hãng sửa chữa (có tính phí).

Từ ngày thứ 31 đến 365

-  Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.

Hoặc:

-   Khách hàng trả hàng và FPT hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% mỗi tháng so với mức hoàn tiền 30 ngày đầu.

Cụ thể:

-  Từ ngày 31-60: hoàn lại 75% giá trị sản phẩm trên hóa đơn

-  Từ ngày 61-90: hoàn lại 70% giá trị sản phẩm trên hóa đơn

-  …

Lưu ý:

  • Mọi trường hợp báo lỗi phải chuyển TTBH Hãng thẩm định trước khi bảo hành/đổi trả
  • Khi trả hàng hoặc đổi sản phẩm khác:
    • -KH bắt buộc phải trả lại sạc, nếu không còn sạc FPTShop chỉ tiếp nhận bảo hành (Khi gọi báo kết quả thẩm định lỗi, điều phối hãng phải xác nhận tình trạng còn hay không còn sạc với KH, và mời KH mang sạc đến shop để thực hiện đổi/trả))
    • -Mất vỏ hộp thu phí 50.000VNĐ